Nhận gia công hạt điều, hạt điều rang muối Bình Phước

Bạn đang muốn gia công hạt điều, hạt điều rang muối? Bạn chưa tìm được đơn vị nào uy tín? Bạn đang lo ngại nhiều vấn đề? Đừng lo! Hãy chọn Bazan làm đơn vị gia công hạt điều cho bạn!

Bazan - Nhận gia công hạt điều rang muối
Bazan – Nhận gia công hạt điều rang muối

Tại sao nên gia công hạt điều tại Bazan?

Với lợi thế trong ngành sản xuất hạt điều, hạt điều rang muối như: trụ sở Công ty tại chính thủ phủ Bình Phước, gần 10 năm kinh nghiệm sản xuất, thợ rang lành nghề, công suất cao trên 1 ngày, đạt chứng nhận ISO 22000:2018, Hala…, Hạt điều Bazan tự tin rằng sẽ làm hài lòng được tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.

Tại Bazan mảng gia công được chia làm 2 loại:

  • Hàng xá gia công đóng thùng, túi: Mỗi thùng hoặc mỗi túi là 10kg hạt điều hàng A Cồ Việt hoặc A Cồ Cam.
  • Hàng gia công theo nhiều mẫu mã có sẵn của Bazan: Lon giấy 225gram, Hộp nắp xanh 500graM, Túi hút chân không, Hộp xếp hoa, Hộp Elip, Hộp nắp nhôm,…

Tùy vào mảng nào thì tiêu chuẩn chất lượng và giá bán sẽ khác nhau. Các bạn buôn sỉ không nên quy đổi kiểu hàng xá 100k/kg thì hàng đóng hộp tiêu dùng cũng phải 100k/kg. Điều đó là rất vô lý và thiếu chuyên nghiệp, khiến nhà sản xuất từ chối đơn hàng và không đánh giá cao người đặt hàng.

Tìm hiểu chi tiết dưới đây!

Gia công hạt điều rang muối hàng xá đóng bao nilong

  • Đặc điểm: Đóng bao nilong 10kg/ bao
  • Loại: A180, A240
  • Số hạt trên 1 kg: A180 từ 370 – 400 hạt, A240 từ 520 – 550 hạt
  • Hạt bể/ sâu cho phép: dưới 1%
  • Tỉ lệ hạt dưới size cho phép: dưới 2%
  • Tỉ lệ hạt bị tróc vỏ ( mảng lớn chiếm trên 30% diện tích bề mặt hạt): 2%
  • Chứng nhận sản phẩm đi kèm: ISO 22000:2018, An toàn vệ sinh thực phẩm, CO, kiểm dịch thực vật, kiểm nghiệm dinh dưỡng, kiểm nghiệm hóa chất và kim loại nặng.

Hàng xá 10kg bao nilong thì các bạn cứ liên hệ Bazan là sẽ có hàng. Vì loại này thì ngày nào cũng được rang, nhiều khi hàng tới tay mở ra vẫn còn mùi thơm của điều và muối hòa quyện vào nhau.

Ngoài ra, còn 1 loại là thùng thiếc dùng để xuất khẩu. Loại này tiêu chuẩn cao, vốn lớn, thủ tục nhiều,…nên nếu các bạn có nhu cầu đặt hàng loại này thì hãy liên hê ngay với Bazan để chúng tôi tư vấn và sắp xếp hàng cho quý khách.

Lưu ý: Khi gia công hạt điều, hay mua hạt điều rang muối của Bazan với số lượng từ 10kg trở lên thì khách hàng phải đặt cọc trước từ 20% – 50% tùy theo giá trị đơn hàng.

Gia công hạt điều rang muối theo mẫu mã sản phẩm Bazan

Bazan có rất nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, sang trọng,… thích hợp cho nhiều phân khúc thị trường. Sản phẩm của Bazan đã được rất nhiều đối tác lựa chọn và tin tưởng như siêu thị Bách hóa xanh, Lamosa,…

Tiêu chuẩn chất lượng cho hàng đóng hộp được Bazan quy định rất cao, cao hơn rất nhiều so với hàng xuất khẩu và tất cả các sản phẩm của nơi khác đang có trên thị trường. Ví dụ, tiêu chuẩn hạt sâu, hạt teo cho xuất khẩu là 1-2%, thì sản phẩm của chúng tôi sẽ từ 0,1 tới dưới 1%.

Hạt điều rang muối 500gram hộp nhựa nắp xanh
Hạt điều rang muối 500gram hộp nhựa nắp xanh

Mẫu hạt điều hộp đứng nắp xanh được khách hàng đánh giá rất cao, vì ngoài chất lượng cao thì sản phẩm còn đạt được tính tiện lợi vượt trội hơn hẳn các sản phẩm đang có trên thị trường.

Hạt điều rang muối dạng lon 225g
Hạt điều rang muối dạng lon giấy 225g

Mẫu hạt điều rang muối dạng lon giấy 225gram là sản phẩm sang trọng phù hợp làm quà tặng trong các dịp event, lễ, tết,…rất nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng sản phẩm này của Bazan, nếu bạn đang chuẩn bị tặng quà cho ai đó hãy cân nhắc thử sản phẩm này nhé.

Hạt điều rang muối hộp tròn xếp hoa 500gram
Hạt điều rang muối hộp tròn xếp hoa 500gram

Hạt điều xếp hoa, sản phẩm không bao giờ thiếu độ HOT trên thị trường, đặc biệt thị trường bán lẻ. Chỉ cần hơn 100.000đ bạn sẽ mua được 1 hộp điều rang muối A Cồ xếp hoa. Sản phẩm thích hợp ăn vặt và làm quà.

Hình ảnh giấy chứng nhận Bazan

giay to phap ly 1 - Bazangiay to phap ly 3 - Bazangiay to phap ly 2 - Bazan

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành điều chúng tôi tự tin sẽ không làm Quý Khách hàng thất vọng, Bazan luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng được lấy hàng về bán với chính thương hiệu của các mình. Điều đó là rất tuyệt vời vì chúng tôi muốn sản phẩm hạt điều Việt Nam được nhiều người biết đến hơn, và các bạn được thỏa ước mong muốn với đam mê kinh doanh.

Liên hệ ngay với Bazan để hợp tác gia công hạt điều, hạt điều rang muối khi có nhu cầu.

5/5 - (1 bình chọn)